Offline

Kinh nghiệm tổ chức chương trình team building trên biển Đà Nẵng

Với các du khách mua Giá tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM trọn gói hoặc từ bất kì tỉnh thành nào thì khi đặt chân đến thành phố biển này, các bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động vui chơi, ẩm thực và nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất. Không những thế, Đà Nẵng sở hữu cho mình một đường biển dài lên đến hàng ngàn cây số, vô cùng thích hợp để các đội nhóm, du khách đi theo đoàn sinh hoạt giải trí và hoạt động team building. Những bờ biển trải dài cùng với bãi cát vàng mịn màng không thể không phù hợp hơn với một chương trình team building đầy năng động và sáng tạo. Vậy điều gì là cần thiết để tạo nên một chương trình team building thành công trên biển? Hãy cùng King Travel tìm hiểu kinh nghiệm tổ chức team buildinh nhé!

Lựa chọn những bãi biển có cát mịn và chia các đội chơi một cách hợp lý

Không phải tất cả các bãi biển đều có được những hạt cát vàng mịn mà còn tùy thuộc vào yếu tố tự nhiên ở môi trường đấy. Nếu muốn các hoạt động vui chơi trên biển diễn ra suôn sẻ và vui vẻ thì lựa chọn những bờ cát mịn sẽ giúp tăng tính hấp dẫn và thoải mái hơn khi chơi đấy. Cát mịn giúp du khách khi đi hay quỳ trên cát cũng sẽ không có cảm giác đau, và tận hưởng được mọi cuộc chơi trên biển. Không những thế những bãi cát mịn, sạch sẽ sẽ giúp người chơi luôn có cảm giác an toàn, dễ chịu và sẵn sàng xông pha chơi hết mình hơn.

Team building gắn kết tinh thần đồng đội

Bên cạnh đó, việc phân chia đội nhóm để chơi cũng là vấn đề khá đau đầu đấy. Người quản trò nên chia các các thành viên trong đoàn vào các đội chơi sao cho hợp lý, để tạo điều kiện giúp các thành viên trong đội có cơ hội tìm hiểu nhau hơn, gắn kết hơn, tăng khả năng làm việc nhóm và chơi có hiệu quả hơn. Không chỉ thế, sẽ giúp cuộc đua công bằng và có tính cạnh tranh hơn rất nhiều. Một chương trình team building trên biển Đà Nẵng hay sẽ là một chương trình mà mỗi đội chơi đều có số lượng nam nữ được chia khá đồng đểu. Chính những khoảnh khắc mà các cặp chơi hay đồng đội với nhau chưa hiểu ý sẽ mang lại nhiều tiếng cười, giúp không khí chương trình thêm phần sôi nổi hơn nữa. Biết đâu được sau chương trình, sẽ có một cặp đôi thật sự nào đó thì sao?

Tổ chức nhiều trò chơi đa dạng, hấp dẫn và thu hút

Tổ chức các chương trình team building trên biển Đà Nẵng khi đi du lịch đến đây chính là một cơ hội tốt vừa giúp mọi người nghỉ ngơi, vừa giúp mọi người xả stress và vui chơi hết mình. Do đó, để lôi cuốn thành viên trong đoàn hào hứng tham gia thì trước hết phải có các trò chơi đa dạng, hấp dẫn, không gây nhàm chán và tiêu chí vui là chính nên được đặt lên hàng đầu. Những trò chơi không chỉ mang lại tiếng cười, mà còn giúp các thành viên biết cách phối hợp hiệu quả với nhau, qua đó làm tăng tinh thần đoàn kết và đẩy mạnh năng suất làm việc nhóm.

Một số trò chơi team building trên biển Đà Nẵng phổ biển như truy tìm ngọc báu, đua ra khơi, ai dài hơn ai hay trò đua thuyền trên cạn… Với nhiều đơn vị đoàn không có kinh nghiệm trong tổ chức tour, tổ chức team building thì đừng quá lo lắng. King Travel là một công ty lữ hành du lịch có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức team building hấp dẫn trên biển Đà Nẵng sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi bất ngờ và hết sức độc đáo. Bên cạnh đó, King Travel còn có hỗ trợ Tư Vấn Lịch Trình Tour Du Lịch Đi Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ Trọn Gói dành cho du khách đi theo đoàn và cả du khách đi cá nhân.

Một số lưu ý khi tổ chức team building trên biển Đà Nẵng

Một chương trình team building thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều vào người quản trò. Một giọng nói tốt, có kinh nghiệm trong hoạt động team work , biết cách hô hào và kêu gọi tinh thần của mọi người là những thứ cần có của một người quản trò giỏi. Bạn có thể tìm kiếm người đó thông qua những công ty cung cấp dịch vụ team building mà doanh nghiệp bạn cộng tác hay chính là những người sếp trong doanh nghiệp bạn.

Lưu ý khi tổ chức team building trên biển

Và điều quan trọng nhất trong tổ chức team building đó chính là có một phần thưởng xứng đáng dành cho đội chơi thắng cuộc. Một cuộc chơi hấp dẫn là cuộc chơi mà người chiến thắng phải nỗ lực hết sức mình để về đích đầu tiên. Và phần thưởng cho đội nhóm đó cũng phải xứng đáng với công sức của họ đã bỏ ra. Chính các giải thưởng sẽ là một nguồn động viên khích lệ cho tinh thần của người chơi. Tuy vậy, khi tổ chức team building trên biển Đà Nẵng, du khách cần lưu ý là, hoạt động chỉ mang tính chất vui chơi là chủ yếu, muốn tạo không gian để các thành viên trong đoàn giải tỏa căng thẳng và hiểu nhau hơn sau mỗi cuộc chơi. Đừng nên quá đặt nặng vấn đề thắng thua nếu không sẽ làm hỏng mất chuyến đi đầy lý thú này.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người một số kinh nghiệm tổ chức team building trên bãi biển Đà Nẵng. Du khách yêu thích Đà Nẵng và muốn khám phá ngay hôm nay thì đừng ngần ngại liên hệ đến King Travel hoặc tham khảo https://kingtravel.tv để được tư vấn chi tiết với giá tour hấp dẫn nhất nhé!

Last edited by kingtravel (Oct 19, 2017 5:23 am)

Offline
Melbourne

Yes! I *love* Eloy. They're a huge inspiration for my prog and space rock stuff. My favourite album of theirs would have to be either Planets or Colours, but Metromania and The Tides Return Forever are up there too.

Offline
Nomad's Land

Indeed, Eloy rulez. Top notch prog band, imho on par with the big names like King Crimson, ELP, Camel, etc. As for favourite albums, Ocean and Silent Cries would have to be on that list.