Offline

Các món phụ kiện cao cấp đạt tiêu chuẩn làm quà tặng sếp tốt nhất

Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người trong đó có cả tôi. Nhưng đó chỉ là chuyện trước đây, giờ đây nhờ việc biết đến những chiếc ví, túi xách, giày hay dây nịt da cá sấu xịn nguyên con không nối giá rẻ làm từ da cá sấu thì câu hỏi này đã không còn làm khó tôi nữa. Những dịp lễ tết, sinh nhật sếp tôi đã có thể chọn được những món quà từ chất liệu da cá sấu cao cấp làm quà tặng. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, tôi có một vài kinh nghiệm gợi ý như sau:

- Đầu tiên bạn phải xác định tầm ảnh hưởng hay nói cách khác là mức độ tình cảm của mình đối với người mình tặng quà mà cụ thể ở đây là ông Boss của bạn.

- Mục đích của việc tặng quà: sinh nhật sếp, tặng quà để cảm ơn hay tặng quà nhân ngày lễ…

- Tiếp đến là bạn phải suy nghĩ về sở thích cũng như phong cách của sếp bạn ví dụ như: sếp bao nhiêu tuổi, là người dản dị hay màu mè (xét về cách ăn mặc), là người cách tân hay có một chút gì đó cổ hủ,…? Những đặc điểm này bạn có thể biết được thông qua gặp gỡ và giao tiếp với sếp hoặc có thể hỏi người thân cận nhất của sếp mình.

- Xem thử sếp mình đang dùng những phụ kiện quần áo loại gì? và còn thiếu những gì? hoặc đồ dùng nào đã quá cũ: thắt lưng, cà vạt, quần áo, cặp…

- Số tiền mà bạn có thể bỏ ra để mua quà, đây là vấn đề hết sức quan trọng

Sau khi đã nghiên cứu kỹ về những vấn đề trên chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng chon được một món quà hợp lý.

Một số quà tặng gợi ý cho bạn:

1. Bóp da cá sấu:

Bóp da cá sấu là phụ kiện thời trang có sức hút đặc biệt với đàn ông. Nó không chỉ thể hiện sự nam tính, phong cách với các loại bóp da cá sấu gai đuôi, gai lưng hoặc bóp da cá sấu nguyên con mà còn rất trang trọng, lịch lãm với các loại bóp cá sấu da trơn làm từ da phần bụng của con cá sấu.

Bóp nam làm từ da cá sấu không chỉ được sử dụng như các loại bóp da thông thường mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt trong văn hóa Á Đông, nguyên nhân vì cá sấu không tiết mồ hôi qua da, nên khi sử dụng bóp cá sấu sẽ giữ tiền bạc tốt hơn, không bị thất thoát tiền của một cách không mong muốn.

2. Thắt lưng da cá sấu:

Dây thắt lưng da cá sâu nguyên con không nối giá rẻ là phụ kiện thời trang cần có của các quý ông thành đạt. Được làm từ 3 lớp da với chất liệu da cao cấp, mặt ngoài da cá sấu trơn hoặc gai, 1 lớp da ruột ở giữa tạo phom, mặt dưới làm bằng da bò. Tất cả được bàn tay người thợ thủ công lành nghề kết hợp lại tạo nên sợi dây lưng hoàn chỉnh.

Tùy vào sở thích, vóc dáng cơ thể và phong cách ăn mặc của người được tặng mà các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu dây nịt da cá sấu phù hợp. Dây nịt da cá sấu có thể kết hợp được với hầu hết các loại trang phục, từ các bộ veston trang trọng lịch sự đến các mẫu quần jean bụi bặm, phá cách.

3. Túi xách da cá sấu:

Túi xách từ da cá sấu được xm là những sản phẩm sử dụng nguyên liệu da cao cấp, hoàn thiện tốt, độ bền cao, phù hợp mọi đối tượng và hoàn cảnh sử dụng.

Các mẫu túi xách được cập nhật liên tục dựa theo các xu hướng thời trang thịch hành trên thế giới. Phụ kiện được sử dụng trên sản phẩm được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tính thẩm mỹ và luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.

4. Giày da cá sấu:

Giày da cá sấu nam cao cấp được làm thủ công tỉ mỉ bằng chất liệu da cá sấu thật 100%. Chất lượng thuộc da tiên tiến cùng với bàn tay của người thợ lành nghề mang đến cho chúng ta những đôi giày cá sấu đẹp và đẳng cấp nhất. Ngay từ khi chọn cá để lấy da cho đến những mũi chỉ cuối cùng, đảm bảo khi đến với bạn đôi giày da cá sấu luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất. Với rất nhiều mẫu mã (giày cá sấu buộc dây, giày lười da cá sấu, giày mọi da cá sấu... ) bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một đôi giày da cá sấu mang đậm cá tính và phù hợp với phong cách của riêng mình.

Với những lưu ý khi chọn quà tặng cho sếp và những món quà gợi ý để dùng tặng sếp như trên, tôi tin rằng các bạn đã có thể có những ý tưởng tặng quà độc đáo, mới lạ cũng như tràn đầy ấn tượng dành cho sếp. Và tôi cũng tin rằng không chỉ sếp mà bất cứ người nào cũng không thể cưỡng lại được sức hút của những món phụ kiện thời trang đầy đẳng cấp này. Nếu muốn có thêm thông tin về những sản phẩm bằng da cá sấu này thì các bạn có thể tham khảo địa chỉ web sau nhé https://casauhoaca.com/that-lung-nam-da-ca-sau.htm

Last edited by hectorgg (Jun 28, 2018 3:21 pm)

Offline
Italy

Despite it being 2012 both the video and the music shout late 2000's first decade.
However, the song is also reported in the comments:

Chiptune David - Where Am I

Last edited by Merutochan (Apr 27, 2018 5:01 pm)